Chiều ngày 2 tháng 7 năm 2024, Zalopay đã chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới sau 6 năm gắn bó với thiết kế cũ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của mình.

Bộ nhận diện mới được dựa trên tinh thần: “Zalopay thay đổi để người dùng không phải thay đổi. Trong đó quá trình nghiên cứu và sáng tạo được thực hiện 100% bởi đội ngũ nhân sự nội bộ của thương hiệu, với sự am hiểu sản phẩm và thấu hiểu khách hàng nhất.”

1. Bộ nhận diện mới có gì khác biệt

Bộ nhận diện mới của Zalopay được làm lại hoàn toàn từ Logo, màu sắc, font chữ cho tới concept thiết kế, với phong cách trẻ khá trung, phá cách đậm chất Gen Z. Chữ “Z” trong tên thương hiệu Zalopay cũng là yếu tố được nhấn mạnh trong bản thiết kế lần này. Có vẻ như Zalopay đang hướng nhiều hơn tới đối tượng người tiêu dùng trẻ trong lần thay đổi nhận diện này.

2. Ý nghĩa của bộ nhận diện

Về Brand Colors, thương hiệu lựa chọn hai tone màu chủ đạo mới bao gồm màu Xanh dương và Xanh lá, mang lại cảm giác tươi tắn và nổi bật, phù hợp với thị hiếu của nhóm khách hàng trẻ.

Về phía Logo, phiên bản Zalopay mới thoát khỏi các khối viền đóng kín, không chỉ mang đến cảm giác mới mẻ mà còn thể hiện sự mở rộng, hiện đại, trẻ trung và phóng khoáng.

Tinh thần “Mới và mở” được thể hiện trong chính nhận diện thương hiệu mới của Zalopay: Không còn bị bó hẹp bởi khối viền đóng kín mà thay vào đó là hình ảnh phóng khoáng, tự do, thể hiện tinh thần sẵn sàng bứt phá, vượt qua mọi rào cản. Bộ nhận diện mới với gam màu tươi trẻ, năng động cùng chữ “P” được tối giản thành “p” viết thường mang đến cảm giác mượt mà, liền mạch, thể hiện sự đổi mới và hướng đến tương lai của Zalopay.

3. Thông điệp của Zalopay

Nhiều người dùng đánh giá, Zalopay đã thật sự chạm đến nhu cầu và mong muốn của người dùng với thông điệp “Làm mới mọi trải nghiệm về tiền”. Thông điệp mới của Zalopay không chỉ thể hiện tầm nhìn của thương hiệu, mà còn khơi dậy tinh thần khám phá, khuyến khích người dùng bước ra khỏi vùng an toàn, trải nghiệm những điều mới mẻ và khám phá tiềm năng bản thân.
Bộ nhận diện thương hiệu và thông điệp “Làm mới mọi trải nghiệm về tiền” của Zalopay thể hiện tham vọng và tiềm năng phát triển của thương hiệu. Nếu là bạn, bạn nghĩ Zalopay cần cân nhắc phát triển các tính năng mới nào để nâng cao trải nghiệm người dùng? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn ngay bên dưới

4. Kết Luận

Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Zalopay không chỉ đơn thuần là sự thay đổi về mặt hình ảnh mà còn là dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển của công ty. Với sự nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm và dịch vụ, Zalopay đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường ví điện tử và tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ người dùng.